Saturday, August 11, 2007

Free Php and MySQL web hosting

Original English: My work
1>ZendURL
Pros:
This free web hosting offer you 500MB web space with 150000MB bandwith per month and NO FORCED ADS. Support Scripting : CGI, PHP, ASP, SSI, Perl and MySQL database. Other Features: PostgreSQL, MySQL databases, phpmyadmin, phpPgAdmin;POP3 Email, Forwarders Custom error pages, and even SSL Secure Server.
Cons:
Poor technical support and web design.
2>AwardSpace
Pros:
This free web hosting offer you 200MB web space with 5000MB bandwith per month and NO FORCED ADS.Support Scripting: CGI, PHP, SSI, FrontPage Extensions, Perl and MySQL database.Other features:Traffic Statistics,Password-protected files.
Cons:
File size limit 500 KB
PHP4 ( not PHP 5)
3>LeadHoster
Pros:
Offer you 250MB web space with 6000MB bandwith per month and NO FORCED ADS. Support
Scripting: CGI, PHP, SSI, FrontPage Extensions, Perl and MySQL database.Other features: POP3, IMAP, Web-based Email, autoresponders, spam filters; Website control panel,Web site traffic statistics.
Cons:
File size limit 500 KB.
4>Agilityhoster
Pros:
Offer you 200MB website with 5000MB bandwith per month and NO FORCED ADS. Support Scripting:
CGI, PHP, SSI, FrontPage Extensions, Perl and MySQL database.Other features:POP3 Email, Webmail, Spam filters; Website traffic statistics, Addon domain name...
Cons:
File size limit 500kb
Only ONE MySQL database.
5>Byethost
Pros:
Offer you 100MB-250MB with 20000MB-30000MB bandwith per month and NO FORCED ADS.Support scripting:PHP and MY SQL Database. File size limit up to 10MB ( = Yahoo Mail Service)Other features:
POP3, Web-based Email, and Forwarding;Free website statistics;VHCS control panel, Zantastico.
Cons:
30-days Inactivity limit
Tiếng Việt: Host có php và MySQL miễn phí
Đây là danh sách các host mình đã từng thử qua, theo mình, là những host free php và MySQL tốt nhất hiện thời. Mình xin giới thiệu cho các bạn
1>ZendURL
Hay:
Host này cung cấp cho bạn không gia lưu trữ là 500MB với 150000MB bandwith hàng tháng và đặc biệt là không có quảng cáo. Chấp nhận các dạng kịch bản:CGI, PHP, ASP, SSI, Perl và có phục vụ MySQL database.Ngoài ra còn có:PostgreSQL, MySQL databases, phpmyadmin, phpPgAdmin;POP3 Email, Forwarders Custom error pages, và cả SSL Secure Server.
Dở:
Thiết kế web trông không được bắt mắt cho lắm, trợ giúp kỹ thuật ít và quảng cáo (chỉ có) trong ngoài pa-nel điều khiển với số lượng choáng
2>AwardSpace
Hay:
Host này miễn phí cho bạn một không gian lưu trữ là 200MB với 5000MB bandwith hàng tháng.Chấp nhận các dạng kịch bản:CGI, PHP, SSI, FrontPage Extensions, Perl và có MySQL database. Ngoài ra còn có:Traffic Statistics,Password-protected files
Dở:
Hạn chế dung lượng tối đa của 1 file là 500Kb (~0.5 MB)
3>LeadHoster
Hay:
Cung cấp cho bạn một dung lượng 250MB và 6000MB bandwith hàng tháng và không có quảng cáo.Chấp nhận các dạng kịch bản:CGI, PHP, SSI, FrontPage Extensions, Perl và có MySQL database. Ngoài ra còn có:POP3, IMAP, Web-based Email, autoresponders, spam filters; Website control panel,Web site traffic statistics
Dở:
Hạn chế dung lượng file có thể upload là 500kb
4>Agilityhoster
Hay:
Cung cấp cho bạn 200MB dung lượng với 5000MB bandwith hàng tháng và không có quảng cáo.Chấp nhận các dạng kịch bản:CGI, PHP, SSI, FrontPage Extensions, Perl and MySQL database.Ngoài ra còn có:POP3 Email, Webmail, Spam filters; Website traffic statistics, Addon domain name..
Dở:
Dung lượng file tối đa 500kb
MỘT và chỉ MỘT MySQL Database
5>Byethost
Đây là trang tuyệt nhất cho cả host php và host file
Hay:
Dung lượng từ 100MB đến 250MB ( tùy theo bạn cần) và bandwith là 20000MB-30000MB tháng.Chỉ phục vụ duy nhất một dạng kịch bản là : PHP và có MySQL database. Dung lượng file có thể upload lên đến hơn 10MB.
Ngoài ra còn có:POP3, Web-based Email, and Forwarding;Free website statistics;VHCS control panel, Zantastico.
Dở:
Trong vòng 30 ngày nếu bạn không truy cập panel quản trị. Tài khoản của bạn sẽ bị xóa.
Tất cả các site mình giới thiệu điều chấp nhận quảng cáo của người dùng (có nghĩa là bạn có thể sử dụng AdSense để kiếm chác đôi chút).
Chúc các bạn tìm được host ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu về host dạng khác, cứ comment mình sẽ tìm giúp cho.



0 comments: